Cách tẩy trắng răng bằng đường nâu TẠI NHÀ hiệu quả chỉ sau 5 phút

Bạn thường biết đến rất nhiều tác hại của đường đối với sức khỏe răng miệng như gây sâu răng hoặc làm vàng răng. Tuy nhiên, nếu sử dụng cách, đúng thời điểm và đúng loại đường bạn lại có thể biến nó thành một trong những nguyên liệu tẩy trắng răng hiệu quả. Hãy tham khảo ngay cách tẩy trắng răng bằng đường nâu cực độc đáo qua bài viết dưới đây!

1/ Tại sao đường nâu có thể làm trắng răng?

Cách làm trắng răng bằng đường nâu hoàn toàn có cơ sở khoa học. Theo nghiên cứu, đường nâu khác với đường trắng và các loại đường có trong thực phẩm khác.
Cách làm trắng răng bằng đường nâu TẠI NHÀ hiệu quả chỉ sau 5 phút 1
Cách làm trắng răng bằng đường nâu
Trong đường nâu có chứa các khoáng chất đến từ mật mía như canxi, magiê, kali và sắt. Những hạt đường nhỏ đều là một “vũ khí” đánh bay màu răng hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm mềm mảng bám cao răng và đẩy chúng ra ngoài.
Ngoài tác dụng với răng miệng, đường nâu còn được sử dụng với nhiều công dụng làm đẹp như chăm sóc da, trị mụn, chống lõa hóa…

2/ Cách làm trắng răng bằng đường nâu

Cách làm trắng răng bằng đường nâu khá đơn gian và không làm mất quá nhiều thời gian của bạn. Cách đơn giản nhất là ngậm đường nâu trong miệng khoảng 15 phút, sau đó nhổ đi và đánh lại răng thật sạch. Mỗi ngày nên thực hiện 2 lần.
Cách làm trắng răng bằng đường nâu TẠI NHÀ hiệu quả chỉ sau 5 phút 2
Ngậm 1 thìa đường nâu vào sáng và tối
Ngoài ra, bạn có thể kết hợp đướng nâu với một số nguyên liệu khác:
♦ Đường nâu + nước muối
Sử dụng hỗn hợp nước muối ấm xúc miệng cho thật sạch, mục đích là nhằm loại bỏ những vi khuẩn trong khoang miệng và giúp miệng sạch hơn. Sau đó, tiếp tục ngậm một thìa đường nâu trong miệng khoảng 10 phút cho đường tan hết.
Sau đó bạn xúc miệng lại một lần nữa với nước muối ấm hoặc có thể đánh răng để vệ sinh lại khoang miệng. Muối sẽ hỗ trợ để đường phát huy công dụng tẩy trắng răng tối đa của mình.
♦ Đường nâu + chanh
Sử dụng nước cốt chanh pha với đường nâu thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó, cũng thực hiện ngậm hỗn hợp trong miệng khoảng 3 – 5 phút và nhổ ra ngoài.
Chanh cũng có tac dụng tẩy trắng răng, ngoài ra vị chua của chanh còn giúp bạn không cảm thấy quá ngọt khi ngậm đường quá lâu. Tuy nhiên, cách này chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần để giúp bảo vệ men răng.
Cách làm trắng răng bằng đường nâu TẠI NHÀ hiệu quả chỉ sau 5 phút 3
Một số nguyên liệu có thể kết hợp với đường nâu 
♦ Đường nâu + dâu tây
Cũng là một nguyên liệu có thể tẩy trắng răng hiệu quả, dâu tây kết hợp với đường nâu sẽ khiến bạn thực sự ngạc nhiên với kết quả. Thay vì ăn dâu như cách thông thường, hãy chấm dâu vào đường nâu và nhai thật kĩ trong miệng trước khi nuốt.
Hương vị dâu đường thơm ngon ai cũng yêu thích, lại có thể giúp màu răng sáng lên thì đây quả thực là biện pháp tẩy trắng răng rất hiệu quả.

3/ Lưu ý khi thực hiện làm trắng răng bằng đường nâu

Cách làm trắng răng bằng đường nâu sẽ mang lại hiệu quả cao nhất nếu bạn thực hiện đúng cách và kiên trì trong một thời gian dài. Bạn nên chú ý một số điều sau:
+ Vệ sinh răng miệng thật kĩ sau khi sử dụng đường nâu. Những hạt đường bám lại quá lâu trong khoang miệng và trên thân răng sẽ rất dễ gây ra các bệnh răng miệng.
+ Khi ngậm đường, bạn cố gắng không nên nuốt quá nhiều nước đường vào bụng vì việc ăn nhiều đồ ngọt sẽ gây ra các vấn đề về sức khỏe.
Cách làm trắng răng bằng đường nâu TẠI NHÀ hiệu quả chỉ sau 5 phút 4
Vệ sinh khoang miệng thật sạch sau khi dùng đường
+ Nên dùng đường nâu tự nhiên thay vì đường hóa học.
+ Nếu màu răng ố vàng quá mức, đường nâu hay bất cứ nguyên liệu nào sẽ không đem lại hiệu quả tẩy trắng răng như mong đợi.
Lúc này, bạn cần đến nha khoa để được thăm khám cụ thể về mức độ nhiễm màu của răng và bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về phương pháp tẩy màu răng cụ thể. Trong tất cả các phương pháp, tẩy trắng răng WhiteMax được đánh giá là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất.
Công nghệ được áp dụng để tẩy trắng răng cho tất cả các trường hợp răng ố vàng nhờ vào hệ thống chiếu ánh sáng whitespeed hiện đại nhất. Hiệu quả đã được kiểm chứng thông qua rất nhiều ca khách hàng thực tế.
Nguồn >>> http://cachlamtrangrang.com.vn/dung-qua-ngac-nhien-voi-cach-lam-trang-rang-bang-duong-nau

0 nhận xét: