Cách chữa hôi miệng bằng sữa chua VĨNH VIỄN ngay tại nhà

Theo thống kê của năm 2017 thì hiện nay có hơn 80 triệu người mắc phải căn bệnh hôi miệng, nó khiến cho người mắc phải không còn tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Vậy tại sao không thử áp dụng ngay cách chữa hôi miệng bằng sữa chua đơn giản, ngon - bổ - rẻ ngay sau đây?

1/ Vì sao sữa chua có công dụng chữa hôi miệng?

Sữa chua là loại thực phẩm rất quen thuộc trong đời sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Đây là nguyên liệu có rất nhiều công dụng không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp da, tốt cho tiêu hóa, đặc biệt là khử mùi hôi miệng cực kỳ hiệu quả tại nhà.
Cách chữa hôi miệng bằng sữa chua VĨNH VIỄN ngay tại nhà 1
Sữa chua chữa hôi miệng hiệu quả triệt để tại nhà - bạn có tin?
Qua nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học Nhật Bản đã phát hiện ra sữa chua nguyên chất có công dụng giảm lượng Hydro Sunfua – chất gây hôi miệng trong khoang miệng khá hiệu quả. Bởi trong sữa chua có nhiều vi khuẩn có lợi, đặc biệt là khuẩn Lactobacillus Bulgaricus và Streptococcus Thermophilus.

2/ Cách chữa hôi miệng bằng sữa chua vô cùng đơn giản

Sữa chua là nguyên liệu có công dụng chống sâu răng, viêm lợi tốt, hơn nữa lại ngon, bổ, rẻ. Và đặc biệt, giúp mọi người lấy lại hơi thở thơm mát. Cách chữa hôi miệng bằng sữa chua tốt nhất, đơn giản nhất là bạn chỉ cần bổ sung trong khẩu phần ăn mỗi ngày.
Mỗi ngày, bạn nên ăn từ 1-2 hộp sữa chua, tốt hơn là sữa chua không đường, không những tốt cho sức khỏe mà còn chữa hôi miệng rất tốt. Lưu ý, không nên ăn quá nhiều bởi sữa chua sẽ làm tăng axit trong dạ dày, gây ảnh hưởng đến niêm mạc và bài tiết chất xúc tác tiêu hóa.
Cách chữa hôi miệng bằng sữa chua VĨNH VIỄN ngay tại nhà 2
Mỗi ngày ăn từ 1-2 hộp sữa chua sẽ giúp loại bỏ mùi hôi miệng khó chịu
Ăn quá nhiều sữa chua sẽ khiến bạn mất cảm giác thèm ăn, phá vỡ độ cân bằng điện giải trong cơ thể, nhất là với những người bị chướng bụng, có lương acid dạ dày nhiều và hay bị lạnh bụng.
Để cách chữa hôi miệng bằng sữa chua đem lại hiệu quả cao, tốt nhất bạn nên ăn vào lúc sau bữa cơm từ 1-2 giờ vì lúc này dịch dạ dày là thời điểm thích hợp cho vi khuẩn có lợi cho sữa chua phát triển.

3/ Một số lưu ý nhỏ khi dùng cách chữa hôi miệng bằng sữa chua

Để chữa hôi miệng bằng sữa chua đem lại hiệu quả cao bạn nên lưu ý những điều sau để không bị phản ứng ngược tác dụng:
✓ Không được ăn sữa chua lúc đang đói
✓ Không nên làm nóng sữa chua trước khi ăn, vì làm như vậy sẽ khiến vi khuẩn có lợi trong sữa chua bị giết chết
✓ Sữa chua không ăn hết nên đậy kín lại và để vào trong tủ lạnh
✓ Khi mua sữa chua nên để ý đến hạn sử dụng
Trên đây là những điều chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về cách chữa hôi miệng bằng sữa chua đơn giản, hiệu quả không phải ai cũng biết. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới nha khoa Paris theo hotline 1900 6900 hoặc gửi câu hỏi theo form đăng ký tư vấn dưới đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn giải đáp thêm.

0 nhận xét: