Cách chữa hôi miệng bằng quế hiệu quả nhất sau 10 phút 100% sẽ hết

Mùi hôi miệng luôn khiến cho bạn cảm thấy khó chịu và tìm mọi cách để loại bỏ càng nhanh càng tốt. Nếu bạn chưa có điều kiện để đến các trung tâm nha khoa thăm khám thì hãy áp dụng ngay cách chữa hôi miệng bằng quế dưới đây xem sao nhé.

Để biết được cách chữa hôi miệng bằng quế có đem lại hiệu quả cao hay không, hãy cùng tìm hiểu lần lượt từ công dụng đến cách thực hiện chữa hôi miệng bằng quế sau đây.

1/ Công dụng tuyệt vời của bột quế

Bột quế là nguyên liệu thuốc dân gian quý, được sử dụng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh. Với tính ấm, vị cay có trong mình, bột quế giúp cơ thể lưu thông khí huyết, bổ thận, chữa đau bụng, điều hòa kinh nguyệt, giảm mỡ máu... Và còn giúp làm đẹp, ngừa mụn, xóa thâm cho làn da trắng mịn.
Cách chữa hôi miệng bằng quế hiệu quả nhất sau 10 phút 100% sẽ hết 1
Bột quế là nguyên liệu quý có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe
Bên cạnh đó, bột quế còn là hương vị ngon giúp món ăn thêm hấp dẫn, kích thích người ăn. Đồng thời, tinh dầu quế còn có chứa chất kháng khuẩn tự nhiên rất tốt cho sức khỏe răng miệng như điều trị sâu răng, khử các vi khuẩn gây mùi hôi miệng khó chịu, giúp răng luôn sạch và chắc khỏe.
Có thể bạn chưa biết >>> Cách chữa hôi miệng bằng dầu dừa

2/ Cách chữa hôi miệng bằng quế hiệu quả bất ngờ

Để cách chữa hôi miệng bằng quế đạt được hiệu quả tối ưu nhất thì nên kết hợp với mật ong - một nguyên liệu có chất kháng khuẩn tự nhiên, chữa được nhiều bệnh, trong đó có bệnh hôi miệng.
✪ Chuẩn bị nguyên liệu
+ 2 thìa cà phê mật ong
+ 1 thìa cà phê bột quế
+ 200 ml nước ấm
+ 1 chiếc cốc

✪ Thực hiện cách chữa hôi miệng bằng quế 

+ Mỗi buổi sáng thức dậy bạn hãy lấy một lượng mật ong và bột quế như đã chuẩn bị, pha với 200 ml nước ấm, khuấy đều lên cho 2 nguyên liệu quyện vào nhau.
+ Dùng hỗn hợp mật ong và bột quế vừa tạo được để súc miệng sau mỗi lần đánh răng xong. Điều này sẽ giúp bạn tiêu diệt sạch vi khuẩn trong khoang miệng, trả lại hơi thở thơm mát cả ngày.
Cách chữa hôi miệng bằng quế hiệu quả nhất sau 10 phút 100% sẽ hết 2
Chữa hôi miệng bằng mật ong và quế hiệu quả nhanh
+ Liên tục thực hiện cách chữa hôi miệng bằng quế này thường xuyên để loại bỏ mùi hôi miệng, đồng thời ngăn chặn tình trạng sâu răng và viêm lợi.
Mật ong và bột quế ngoài công dụng chữa bệnh hôi miệng, bạn có thể nấu nước quế để ngâm chân hoặc rửa vùng da dưới cánh tay để loại bỏ mùi hôi chân và hôi nách hiệu quả cực kỳ.
Ngoài ra, khi bị sâu răng nghiêm trọng dẫn đến tình trạng hôi miệng, cách tốt nhất là bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ nha khoa thăm khám và đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất.
Trên đây là những điều chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về cách chữa hôi miệng bằng quế. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới nha khoa Paris theo hotline 1900 6900 hoặc gửi câu hỏi theo form đăng ký tư vấn dưới đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn giải đáp thêm.

0 nhận xét: