Lấy cao răng tốt hay không tốt, có ảnh hưởng gì không?

Lấy cao răng không còn là một khái niệm xa lạ với tất cả chúng ta nhưng không phải ai cũng nhận thức được tầm quan trọng của thao tác tưởng chừng như đơn giản này. Nếu bạn đang băn khoăn lấy cao răng có tốt không thì các gợi ý sau đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi cụ thể.

Cao răng được hình thành ở cổ răng, trên thân răng hoặc dưới nướu. Đây là kết quả của các thức ăn mảng bám không được làm sạch hoặc do sự lắng đọng của huyết thanh có trong nước bọt. Lấy cao răng có tốt không sẽ tùy thuộc vào kỹ thuật thực hiện của nha sỹ.
Lấy cao răng hay cạo vôi răng hiện nay chủ yếu sử dụng sóng siêu âm của đầu scaler, làm rung lên để vôi bám vào men răng rớt ra. Nếu thực hiện đúng kỹ thuật thì lấy cao răng hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến ngà và men răng.
Trước kia, kỹ thuật lấy cao răng thường sử dụng khí cụ thủ công tác động trực tiếp vào chân răng nên ít nhiều gây tổn thương đến nướu và chân răng, gây nên cảm giác ê buốt. Tuy nhiên, với công nghệ mới thì lấy cao răng được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và chính xác.
Lấy cao răng có tốt không và có tác hại gì không? 1
KH thực hiện lấy cao răng tại nha khoa Paris. *Tùy thuộc tình trạng mỗi người mà hiệu quả khác nhau.

question_mark.circle._red Lấy cao răng có tốt không?

Lấy cao răng hay xử lý chân răng bao gồm công việc làm sạch tỉ mỉ bề mặt chân răng để làm giảm hiện tượng viêm nướu. Nha sĩ sẽ cạo bề chân răng để làm nhẵn những vùng có bề mặt thô, hạn chế sự phát triển của mảng bám và màng sinh học. Về cơ bản lấy cao răng rất tốt cho sức khỏe răng miệng nếu thực hiện định kỳ, đúng cách.
dich-vu-thanh-lap-cong-ty-272x300Hạn chế các bệnh lý răng miệng nguy hiểm
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì vôi răng chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng viêm nướu, viêm nha chu. Vi khuẩn tồn tại trên các mảng bám cao răng, dần dần tác động đến nướu, làm cho mối liên kết giữa nướu và răng trở nên lỏng lẻo hơn.
Khi ấy bạn sẽ thường bị chảy máu chân răng, miệng có hơi thở mùi khó chịu, nướu bị sưng, có thể cảm thấy ê buốt khi ăn uống, hoặc mức độ trầm trọng hơn là răng sẽ bị lung lay và rụng răng. Vì thế, lấy cao răng định kỳ, bạn sẽ chấm dứt hoặc hạn chế bệnh nha chu phát triển.
dich-vu-thanh-lap-cong-ty-272x300Hàm răng trắng đẹp, hơi thở thơm tho
Cao răng bám trên thân răng, cổ răng có thẻ gây mất thẩm mỹ cho khuôn hàm và hơi thở có mùi hôi khó chịu.
Khi những mảng bám trên răng miệng đã được loại trừ, hàm răng của bạn sẽ trở nên trắng và đẹp hơn bao giờ hết. Hơi thở của bạn cũng thơm tho hơn.
Lấy cao răng có tốt không và có tác hại gì không? 5
Quy trình lấy cao răng tại nha khoa Paris
dich-vu-thanh-lap-cong-ty-272x300Lấy cao răng giúp giảm nguy cơ đột qụy
Lấy cao răng có tốt không? Những người bị chứng rung tâm nhĩ có nhịp tim đập nhanh hơn bình thường, có thể gây ra các cục máu đông nhỏ. Những cục máu đông này một khi vỡ ra và đi tới não có thể gây ra đột qụy mà nguyên nhân là do vi khuẩn trong răng miệng làm tăng tỷ lệ động mạch bị chặn.
Các nhà nghiên cứu nhận thấy nhưng người đi lấy cao răng ít một lần mỗi năm giảm được hơn nhiều nguy cơ bị nhịp tim đập bất thường.
dich-vu-thanh-lap-cong-ty-272x300Lấy cao răng nhiều có tốt không?
Về cơ bản nếu thực hiện tốt thì lấy cao răng hoàn toàn không có tác hại gì mà có thể ngăn chặn được các bệnh lý răng miệng. Lấy cao răng chỉ có hại khi thực hiện không đúng kỹ thuật, dụng cụ không vô khuẩn và gây nên tình trạng chảy máu chân răng.
Thời gian để lấy cao răng định kỳ là từ 4-6 tháng. Đây là khoảng thời gian cần thiết để loại bỏ các mảng bám trên răng. Tất nhiên cũng có những trường hợp cao răng nhiều, hình thành nhanh thì thời gian có thể nhanh hơn nên đây chỉ là khoảng thời gian ước lượng. Điều quan trọng là cần thăm khám bác sỹ thường xuyên, định kỳ. Cũng có những trường hợp lấy cao răng quá thường xuyên cũng không tốt cho sức khỏe, gây chảy máu chân răng và khiến cho răng bị ê buốt.
Lấy cao răng có tốt không và có tác hại gì không? 3
Lấy cao răng tốt hay xấu tùy thuộc vào kỹ thuật thực hiện

images Ưu điểm nổi bật của công nghệ lấy cao răng hiện đại:

check Làm sạch cao răng hoàn toàn
Với công nghệ Cavitron BP 8.0 tẩy cao răng nhờ bước sóng siêu có khả năng đi sâu xuống dưới nướu để tác động vào mảng cao răng bám sâu bên dưới mà không cần phải thực hiện tách nướu. Bởi vậy, sau khi hỗ trợ điều trị, cao răng được làm sạch sâu hoàn toàn, không để sót lại vi khuẩn và các vụn mảng bám nên bạn không phải băn khoăn lấy cao răng có tốt không và có hại gì không?
check Không gây ê buốt, chảy máu
Sóng siêu âm với lực tác động ổn định, có chọn lọc với cơ chế chỉ tác động làm tan rã những liên kết mảng bám mà không ảnh hưởng đến răng hay nướu nên không ê buốt khi thực hiện và không ảnh hưởng gì đến ăn uống cũng không cần phải sát trùng phức tạp sau khi thực hiện.
Lấy cao răng có tốt không và có tác hại gì không? 2
KH thực hiện lấy cao răng tại nha khoa Paris. *Tùy thuộc tình trạng mỗi người mà hiệu quả khác nhau.
Thiết bị siêu âm có cấu tạo phần đầu nhỏ giúp tập trung sự tác động của sóng siêu âm tại các điểm tác động để làm bong mảng bám mà không ảnh hưởng gì đến nướu và răng, do đó an toàn mà không gây chảy máu. Chỉ khi bạn bị viêm nướu hay viêm nha chu thì khả năng ê buốt và chảy máu chân răng mới xảy ra.
Tại nha khoa Paris, chúng tôi đã tiến hành lấy cao răng cho hàng ngàn khách hàng và đều cho kết quả tốt. Thao tác nhẹ nhàng, chính xác của bác sỹ sẽ giúp làm sạch cao răng ngay cả ở sâu dưới nướu mà không gây nên cảm giác khó chịu cho bệnh nhân.
Nếu bạn cần tư vấn thêm lấy cao răng có tốt không hay đặt lịch thăm khám lấy cao răng, vui lòng liên hệ với nha khoa Paris theo số điện thoại hotline 1900.6900. Cảm ơn bạn!
nguồn: http://nhakhoaparis.vn/lay-cao-rang-co-tot-khong/

0 nhận xét: