Chi phí để lấy tủy răng là bao nhiêu?

Câu hỏi:

Thưa bác sĩ, em muốn đi xử lý sớm tủy răng bị viêm nhưng không biết lấy tủy răng bao nhiêu tiền là hợp lý hiện nay ạ? Em thấy giá ở một số nha khoa có sự khác biệt lớn, vậy chi phí lấy tủy răng phụ thuộc vào yếu tố nào, có nên sớm hỗ trợ điều trị tủy hay không? Mong được bác sĩ tư vấn sớm. (Thanh Nhàn – Bắc Ninh)

Trả lời:
Chào bạn Thanh Nhàn,
Cám ơn bạn đã quan tâm đến Trung tâm tư vấn của chúng tôi, về thắc mắc lấy tủy răng bao nhiêu tiền, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

1. Ly ty răng bao nhiêu tin là hp lý?

Hỗ trợ điều trị tủy răng không phải là một kỹ thuật phức tạp và kéo dài thời gian lâu nên chi phí lấy tủy răng cũng không quá cao. Tuy nhiên, lấy tủy răng bao nhiêu tiền vẫn là thắc mắc được đông đảo các khách hàng quan tâm.
Để giải đáp thắc mắc của mọi người, chúng tôi có thể đưa ra một bảng giá được cho là hợp lý và phù hợp với đông đảo khách hàng hiện nay:
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Chốt tủy kim loại 1 răng 500,000
Chốt không kim loại 1 răng 1,500,000-3,000,000
Hỗ trợ điều trị tủy răng 1 chân 1 răng 500.000 – 700.000
Hỗ trợ điều trị tủy răng nhiều chân 1 răng 1.200.000 – 1.500.000
Hỗ trợ điều trị tủy lại (1 chân – nhiều chân) 1 răng 1,500,000 – 2,000,000

2. Ly ty răng bao nhiêu tin ph thuc vào yếu t gì?

Như thắc mắc của bạn, khi tham khảo giá lấy tủy răng, bạn đã thấy có sự chênh lệch giữa các nha khoa, điều này cũng khá dễ hiểu, bởi lấy tủy răng giá bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào những yếu tố sau:
Lấy tủy răng bao nhiêu tiền là chuẩn nhất năm 2016? 1
Giá lấy tủy răng còn phụ thuộc vào mức độ viêm tủy của từng bệnh nhân
– Vị trí, tình trạng hay mức độ viêm tủy của mỗi bệnh nhân bởi không phải răng nào cũng có cấu trúc giống nhau. Ví dụ, đối với răng cửa thì chỉ có 1 ống tủy nên lấy tủy răng bao nhiêu tiền sẽ có mức thấp hơn so với răng cối, răng hàm. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp răng cửa có ổ nhiễm khuẩn, răng mọc không thẳng hàng thì việc hỗ trợ điều trị sẽ phức tạp hơn do đó chi phí có thể dao động.
– Yếu tố nữa ảnh hưởng đến chi phí lấy tủy răng, đó là chất lượng dịch vụ của mỗi trung tâm nha khoa. Nếu bạn thực hiện hỗ trợ điều trị viêm tủy tại một trung tâm nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ hỗ trợ điều trị tủy hiện đại thì sẽ cho bạn kết quả tốt mà không cần lo lắng giá lấy tủy răng bị đắt.
Do vậy, để có được câu trả lời chính xác về lấy tủy răng mất bao nhiêu tiền, bạn nên sớm lựa chọn cho mình trung tâm nha khoa uy tín, từ đó bác sĩ sẽ thăm khám và cho bạn câu trả lời cụ thể.

3. Có nên đi hỗ trợ điều trị ty sm không?

Hầu hết, những bệnh nhân khi đã tìm tới trung tâm nha khoa để hỗ trợ điều trị tủy là lúc bệnh viêm tủy đã tiến triển nặng, gây ra đau nhức và khó chịu nhiều cho bệnh nhân. Bởi khi viêm tủy ở giai đoạn đầu, chưa có triệu chứng rõ ràng, mọi người lại thường bỏ qua và nghĩ sẽ không ảnh hưởng gì nhiều.
Nhưng thực ra, viêm tủy tiến triển nặng mà không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng không lường như:
  • Tủy răng bị hoại tử.
  • Nhiễm khuẩn vùng chóp quanh răng, viêm nang răng.
  • Nhiễm trùng máu.
  • Răng lung lay hoặc thậm chí mất răng.
Để hỗ trợ khách hàng có thể hỗ trợ điều trị tủy hiệu quả, nha khoa Paris đã và đang ứng dụng công nghệ hỗ trợ điều trị tủy bằng phương pháp vi phẫu sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi những cơn đau dữ dội.
Để biết thêm thông tin chi tiết lấy tủy răng bao nhiêu tiền cũng như phương pháp hỗ trợ điều trị tủy răng bằng phương pháp vi phẫu,  bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo hotline 1900.6900 và các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình giúp cho bạn.
nguồn: http://nhakhoaparis.vn/lay-tuy-rang-bao-nhieu-tien/

0 nhận xét: